YONEX ARCSABER 7 TOUR

รีวิวไม้แบดมินตัน YONEX ARCSABER 7 TOUR แบบบ้านๆ
13 December, 2023 by
YONEX ARCSABER 7 TOUR
Tanagrid Udomphol
| No comments yet
🏸 รีวิวไม้แบดมินตัน YONEX ARCSABER 7 TOUR 🏸

ไม้แบดมินตัน 🏸 YONEX ARCSABER 7 TOUR เป็นไม้แบดรุ่นท็อปของซีรีส์ ARCSABER ที่เน้นการควบคุมเป็นหลัก เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับกลางถึงระดับสูงที่ต้องการไม้แบดที่ตีง่าย แม่นยำ และสามารถควบคุมทิศทางลูกได้ดี



🏸 จุดเด่น 🏸

* ตีง่าย แม่นยำ ควบคุมทิศทางลูกได้ดี
* ก้านกลาง ช่วยให้ตีลูกได้หนักแน่นและทรงพลัง
* หัวไม้แบบ Isometric ช่วยเพิ่มพื้นที่การตี
* น้ำหนักเบา ช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว

🏸 ข้อเสีย 🏸

* อาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการไม้แบดที่ตีหนักและรวดเร็ว

🏸 ความรู้สึกหลังใช้งาน 🏸

หลังจากที่ได้ลองใช้ไม้แบดรุ่นนี้มาสักระยะหนึ่ง ผมรู้สึกประทับใจในการควบคุมที่ยอดเยี่ยมของไม้รุ่นนี้ ไม่ว่าจะตีลูกตบ ลูกเสิร์ฟ หรือลูกตัด ผมก็สามารถควบคุมทิศทางของลูกได้อย่างแม่นยำ ไม้รุ่นนี้ยังตีง่ายและสบายมือ ทำให้สามารถตีลูกได้ต่อเนื่องโดยไม่รู้สึกเหนื่อยล้า

สำหรับข้อเสียที่ผมพบก็คือ ไม้รุ่นนี้อาจจะไม่เหมาะกับผู้เล่นที่ต้องการไม้แบดที่ตีหนักและรวดเร็ว เนื่องจากไม้รุ่นนี้มีก้านกลางและน้ำหนักเบา ทำให้การตีลูกอาจจะไม่หนักแน่นและรวดเร็วเท่าไม้แบดรุ่นอื่นๆ ที่มีก้านแข็งและน้ำหนักมากกว่า

โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าไม้แบดรุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับกลางถึงระดับสูงที่ต้องการไม้แบดที่ตีง่าย แม่นยำ และสามารถควบคุมทิศทางลูกได้ดี ไม้รุ่นนี้สามารถช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาทักษะการเล่นแบดมินตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

**สรุป**

ไม้แบดมินตัน YONEX ARCSABER 7 TOUR เป็นไม้แบดรุ่นที่เหมาะสำหรับผู้เล่นระดับกลางถึงระดับสูงที่ต้องการไม้แบดที่ตีง่าย แม่นยำ และสามารถควบคุมทิศทางลูกได้ดี ไม้รุ่นนี้สามารถช่วยให้ผู้เล่นพัฒนาทักษะการเล่นแบดมินตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

https://shope.ee/A9rGbgpBCE

สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ 🛍️🛒

YONEX ARCSABER 7 TOUR
Tanagrid Udomphol 13 December, 2023
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment