52 เฮิรตซ์...คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

นวนิยายแนวดราม่า สะท้อนสังคม ว่าด้วยเรื่องราวของ "คิโกะ" หญิงสาวผู้ถูกครอบครัวทอดทิ้งมาตลอดชีวิต
12 December, 2023 by
52 เฮิรตซ์...คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน
Tanagrid Udomphol
| No comments yet


หนังสือ "52 เฮิรตซ์...คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน" เป็นนวนิยายแนวดราม่า สะท้อนสังคม ว่าด้วยเรื่องราวของ "คิโกะ" หญิงสาวผู้ถูกครอบครัวทอดทิ้งมาตลอดชีวิต เธอเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวและอ้างว้าง จนกระทั่งเธอได้พบกับ "มูชิ" เด็กชายหลงทางที่อาศัยอยู่ในเมืองชายทะเลแห่งหนึ่ง ทั้งสองคนต่างก็รู้สึกโดดเดี่ยวและไม่มีใครเข้าใจ พวกเขาจึงผูกพันและกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

คิโกะและมูชิต่างก็มีความฝันที่จะหนีออกจากเมืองแห่งนี้ไปด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่ง มูชิก็หายตัวไปอย่างลึกลับ คิโกะจึงออกตามหาเขาอย่างสุดความสามารถ ระหว่างทางเธอได้พบกับผู้คนมากมายที่ต่างก็มีความโดดเดี่ยวและอ้างว้างไม่ต่างจากเธอ พวกเขาต่างก็พยายามที่จะค้นหาความหมายของชีวิตและค้นหาคนที่เข้าใจพวกเขา

หนังสือเล่มนี้นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับความโดดเดี่ยวและอ้างว้าง ผ่านตัวละครของคิโกะและมูชิ สองคนที่ต่างก็พยายามที่จะค้นหาความหมายของชีวิตและค้นหาคนที่เข้าใจพวกเขา เรื่องราวในหนังสือเล่มนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงของสังคมที่ผู้คนต่างก็อยู่อย่างโดดเดี่ยวและอ้างว้าง ขาดซึ่งความเข้าใจและความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน

หนังสือเล่มนี้ใช้ภาษาที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง การดำเนินเรื่องเป็นไปอย่างเข้มข้นและน่าติดตาม ตัวละครมีพัฒนาการที่สมจริงและน่าประทับใจ หนังสือเล่มนี้จึงเป็นอีกเล่มที่ควรค่าแก่การอ่าน

ข้อดีของหนังสือเล่มนี้ ได้แก่

* นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับความโดดเดี่ยวและอ้างว้างได้อย่างน่าสนใจและน่าติดตาม
* ตัวละครมีพัฒนาการที่สมจริงและน่าประทับใจ
* ภาษาที่ใช้เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหมายลึกซึ้ง

ข้อเสียของหนังสือเล่มนี้ ได้แก่

* การดำเนินเรื่องบางช่วงอาจช้าไปบ้าง
* ฉากบางฉากอาจดูจินตนาการไปบ้าง

โดยรวมแล้ว หนังสือ "52 เฮิรตซ์...คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน" เป็นนวนิยายที่นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับความโดดเดี่ยวและอ้างว้างได้อย่างน่าสนใจและน่าติดตาม ตัวละครมีพัฒนาการที่สมจริงและน่าประทับใจ หนังสือเล่มนี้จึงเป็นอีกเล่มที่ควรค่าแก่การอ่าน

สนใจสั่งซื้อหนังสือได้ที่นี่.... สั่งหนังสือ

52 เฮิรตซ์...คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน
Tanagrid Udomphol 12 December, 2023
Share this post
Tags
Archive
Sign in to leave a comment